Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014
















Thiết kế nhà đẹp Có một cái nhìn lúc này không thể tin được nhà thuyền trên sông biến đổi bởi BBVH Kiến trúc sư Rotterdam vào một không gian sống hiện đại! Câu chuyện của dự án đi một cái gì đó như thế này: Artist Laura và chủ nhà hàng John đang rất cần một nhà thuyền lớn hơn vì mở rộng gia đình. Mắt của họ rơi xuống một 40 mét dài Bỉ Spitz xà lan vừa mới nghỉ hưu từ cuộc sống lâu dài của nó kéo vận chuyển hàng hóa trên các con sông châu Âu.Thiet Ke Nha Dep Họ muốn con tàu vẫn còn điều hướng như vậy không có thay đổi luân phiên có thể được thực hiện cho các động cơ, chỉ đạo lắp đặt và tất cả các khía cạnh khác liên quan đến sự an toàn và chứng nhận của tàu.

Mẫu thiết kế nhà đẹp "Khi chúng tôi đã về nhiệm vụ mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra một ánh sáng và thoáng mát nhà thuyền. Hầu hết các nhà thuyền được thực hiện trong khoang chứa hàng của tàu có xu hướng có màu tối và đôi khi ảm đạm. Để tránh ảm đạm này, chúng tôi giới thiệu một sân lớn và 18 trên kích thước ô cửa sổ đồng. Mặc dù một đầu tư đáng kể, Mau Thiet Ke Nha Dep chúng tôi đã phải sử dụng các ô cửa sổ Pakistan diễn viên kín nước để giữ cho mạch điều hướng. Lối vào nhà là thông qua một patio nhỏ ngay trước túp lều lái. Bên cạnh những ô cửa sổ chứng nhận chúng tôi đã không có vết mổ ở thân tàu của con tàu ", giải thích các kiến ​​trúc sư tại BBVH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.